Hội trại tòng quân năm 2022

    Sáng ngày 15/02Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thị xã Ngã Năm tổ chức Hội trại tòng quân năm 2022.

    Trước tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, các hoạt động của hội trại theo hướng đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn bảo đảm trang trọng, ý nghĩa, đúng quy định, động viên thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự vững bước lên đường tòng quân.

    Đúng 7 giờ 30 phút, tất cả 108 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đã có mặt tại Hội trại tòng quân, hội trại năm nay được tổ chức trên tinh thần an toàn, nhanh gọn. Trong đó, các tiểu trại với quy mô nhỏ, gọn, đơn giản, tiết kiệm nhưng vẫn bảo đảm nơi ăn, nghỉ cho thanh niên; không tổ chức lễ khai mạc hội trại tòng quân, hạn chế thấp nhất số người tham gia hội trại. Trung tá Phan Văn Tuấn - Phó Chỉ huy trưởng - Động viên Ban Chỉ huy Quân sự thị xã cho biết: Trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, việc tổ chức các hoạt động hội trại tòng quân tuy nhanh, gọn nhưng vẫn thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương, động viên kịp thời để các thanh niên trúng tuyển hăng hái lên đường nhập ngũ. Sau khi ổn định, tất cả 108 thanh niên trúng tuyển được khám sức khỏe lại lần cuối, qua kết quả khám tất cả thanh niên đều đảm bảo được sức khỏe, đang trong tư thế sẵn sàng nhập ngũ.

 
Các thanh niên sinh hoạt tại liều trại.

    Một mùa Hội trại tòng quân nữa đã đến, với những thay đổi lớn do ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh nhưng mỗi thanh niên, thân nhân gia đình các thanh niên trúng tuyển vẫn cảm thấy ấm lòng trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, làm sáng ngời thêm nghĩa tình hậu phương. Đây sẽ là hành trang quý giá, cổ vũ, động viên các thanh niên trúng nghĩa vụ quân sự năm 2022 của thị xã Ngã Năm vững chắc niềm tin, ra sức học tập và rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tại ngũ./.

Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 37
  • Hôm nay: 434
  • Trong tuần: 11 023
  • Tất cả: 1525210
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.